Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
xingfa.over-blog.com

Chuyên thiết kế, sản xuất gia công các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp chính hãng, cam kết bảo hành 10 năm. Tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Xingfa tem đỏ chính hãng Tp.HCM tại Á Châu.

Tu Van Co Nen Su Dung Cua Lua Nhom Xingfa

Tham khảo các mẫu cửa lùa nhôm Xingfa tại đây http://www.xingfacaocap.com/

Giới Thiệu Cửa Lùa Nhôm Xingfa

Cửa lùa nhôm Xingfa là loại cửa mở bằng cách lùa (hay còn gọi là trượt) qua 01 bên, sườn cửa làm bằng nhôm Xingfa cao cấp còn bề mặt được ghép kính cường lực dày 8 tới 12 ly. Đây là dòng cửa đẹp, an toàn và dễ dùng nên rất được hoan nghênh.

Á Châu sẽ tư vấn có nên sử dụng cửa lùa nhôm Xingfa để Cả nhà có thể thuận tiện chọn lựa được loại cửa thích hợp cho căn nhà và ý thích của bản thân.

Phân dòng những loại cửa lùa nhôm Xingfa

Cửa lùa nhôm Xingfa có thể ứng dụng cho cả cửa đi và cửa sổ, sau đó căn cứ theo diện tích tính toán số cánh cửa cũng như kích thước cửa cho phù hợp. Thường thì người ta chia ra làm cửa lùa nhôm Xingfa dòng 02 cánh, 4 cánh và 6 cánh.

Thường thấy nhất là dòng cửa lùa 02 cánh dành cho các lối đi nhỏ hẹp, loại 4 cánh ít thấy hơn, áp dụng cho các lối đi chính trong nhà. Đối sở hữu những căn nhà to, mang mặt tiền hoặc cửa thông ra giếng trời rộng thì có thể sử dụng cửa lùa nhôm Xingfa loại 6 cánh, được chia làm 02 bên, mỗi bên 3 cánh.

những đặc điểm của cửa lùa nhôm Xingfa

1. Bộ khung bao ngoài làm trong khoảng nhôm Xingfa, chống rỉ sét, thấm nước, không bay màu do nắng gió.

2. Bề mặt là kính cường lực dày 8 - 12 ly, chống va đập, chống trộm, khi tan vỡ ko sắc cạnh gây hiểm nguy.

3. Cửa thi công kỹ nên không sợ bị gió thổi, đập vào khuông gây tan vỡ kính, không sợ nước mưa rỉ vào trong gây ướt nhà.

4. Cửa thao tác nhanh, gọn, thuận lợi đóng mở.

So sánh cửa lùa nhôm Xingfa sở hữu cửa mở quay và mở xếp trượt

1. An toàn: cửa lùa sẽ an toàn hơn cửa mở quay và mở xếp trượt vì hoàn toàn ko lo bị gió hất đập lúc quên cài khoá

2. Tiện lợi: việc kéo/ đẩy lúc đóng mở cũng chóng vánh và tiện lợi hơn so có 02 loại còn lại.

Điểm yếu độc nhất vô nhị của cửa lùa nhôm Xingfa là chiếm diện tích lối đi do khi mở ra thì chỉ có 50% có thể sử dụng, vậy nên sẽ cản bớt gió và ko khí lưu thông vào nhà bạn. Còn 1 điều nữa là bạn phải thường xuyên vệ sinh các ray ray để hạn chế cát đá rơi vào gây trầy xướt hư hỏng cho nhôm, thậm chí là bị kẹt cửa rất nghiêm trọng.

có nên sử dụng cửa lùa nhôm Xingfa

Theo kinh nghiệm hơn chục năm làm cửa của Á Châu, cửa lùa nhôm Xingfa rất phù hợp cho các căn nhà có kích thước lối đi to, nhà nhiều nắng gió nên chỉ cần mở 50% bề mặt là đủ thoáng mát, cũng giảm bớt nguy cơ bị gió đập hỏng cửa cũng như thuận tiện đóng mở mỗi lúc gió to mưa to.

Đối có những nhà nào sở hữu cửa nhỏ thì có thể sử dụng cửa mở quay để tăng diện tích thoáng hơn.

Xem bảng báo giá cửa nhôm Xingfa TpHCM http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Để được tư vấn các thông tin chi tiết cũng như đo đạc và thiết kế một mẫu cửa đẹp, phù hợp cho căn nhà, các bạn có thể liên hệ cho Á Châu qua hotline 0932 991 660. Xin cảm ơn.

Nguồn: http://www.xingfacaocap.com/tu-van-co-nen-su-dung-cua-lua-nhom-xingfa.html

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post