Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
xingfa.over-blog.com

Chuyên thiết kế, sản xuất gia công các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp chính hãng, cam kết bảo hành 10 năm. Tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Xingfa tem đỏ chính hãng Tp.HCM tại Á Châu.

Gioi thieu mau cua nhom xep truot Xingfa dep va tien loi

Tham khảo mẫu cửa nhôm Xingfa Tp.HCM http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Giới Thiệu cửa nhôm xếp trượt Xingfa

Cửa nhôm xếp trượt Xingfa là loại cửa mới trên thị trường, sở hữu nhiều điểm mạnh và sự thuận tiện so với các dòng cửa cũ như mở quay hay mở trượt. bây giờ, mẫu cửa xếp trượt này đang được những cơ quan và biệt thự ưa chuộng tiêu dùng bởi tính sang trọng và dễ lưu thông ra vào ở nơi có đông người.

Á Châu sẽ trả lời có nêntiêu dùng cửa nhôm xếp trượt Xingfa để Cả nhà có thể dễ dàng lựa chọn được dòng cửa phù hợp cho căn nhà theo ý thích của bản thân.

Phân loại các dòng cửa nhôm xếp trượt Xingfa

Khác với cửa mở quay và cửa mở trượt, cửa nhôm xếp trượt Xingfa chỉ có thể áp dụng cho cửa đi, ko hoặc rất hiếm dùng cho cửa sổ. Tuỳ theokích thước lối đi mà thợ sẽ tính toán số cánh cửa cũng như diện tích cửa cho thích hợp. Cửa xếp trượt rất nhiều và thường được phối với cửa mở quay, có thể thành cửa từ 3 - 06 cánh đều được.

Thường thấy nhất là loại cửa xếp trượt bốn cánh chia ra thành hai cánh mỗi bên, tiện dụng mở và đóng hơn. Trong trường hợp lối đi hơi lớn thì có thể chọn ra cửa 5 hoặc06 cánh, cửa năm cánh chia làm bốn cánh mở xếp trượt và một cánh mở quay để luôn thể đi lại mà không cần phải mở phiền phức.

Những đặc điểm của cửa nhôm xếp trượt Xingfa

Được định hình bằng bộ khuông nhôm hiệu Xingfa cao cấp, tính thẩm mỹ cao, gia công đẹp, khả năng chống va đập tốt, chống được mưa mà ko lo rỉ sét, đặc trưng là không bay màu theo thời gian.

Kính cửa được gia công bằng kính cường lực mẫu tốt, độ dày lớn lên tới 8 đến 12 ly, chống đập chống tan vỡ, chỉ vỡ lẽ khi ảnh hưởng mạnh bằng vật nhọn, lúc vỡ tạo thành những viên bi nhỏ, ko sắc cạnh nên ko bị thương.

Cửa sở hữu cách đóng mở bằng việc trượt rồi xếp gọn lại nên rất khó bị gió đập vào khuông nên ko sợ bị vỡ vạc hay hư hỏng, rất an toàn so có cửa mở quay.

khi mở cửa có thể xếp gọn lại sang 2 bên nên bề mặt thoáng cao, giúp căn nhà của bạn thêm phần thoáng đạt và thoải mái.

So sánh cửa nhôm xếp trượt Xingfa có cửa mở quay và mở xếp trượt

An toàn: cửa xếp trượt có độ an toàn rất cao, nhiều cánh cửa xếp gập lại với nhau nên trọng lượng to ko ngại bị gió đập, có kèm theo chốt cài an toàn.

Tiện ích: khi mở ra có thể lấy hồ hết trọn mặt thoáng của lối đi, tuy không được phổ quát như cửa mở quay nhưng cũng rất rộng và khoáng đãng, thuận lợi phổ thông người ra vào.

Yếu điểm của cửa nhôm xếp trượt Xingfa chính là tương đối tốn công lúc mở gần như cửa, Cả nhà cần phải mở ra, sau Đó xếp lại, không được nhanh chóng như cửa mở quay và cửa lùa. Trong thời tiết gió bão nếu không chăm chút khi đóng sẽ bị gió đập nên phải làm kỹ. Cả nhà cũng cần vệ sinh thường xuyên đường trượt để giảm thiểu sỏi rơi vào khiến cho kẹt hay hư cửa.

Có nên sử dụng cửa nhôm xếp trượt Xingfa

Theo Á Châu thì cửa nhôm xếp trượt Xingfa rất phù hợp cho các căn nhà hay cơ quan mang lối đi đa dạng, thường mang phổ quát người qua lại, vừa đẹp và đẳng cấp mà lại có thể tận dụng tối đa diện tích mặt thoáng giúp căn nhà trở thành khoáng đãng tha hồ hơn. có cửa xếp trượt thì cũng an toàn mỗi lúc gió mạnh tình cờ mà quên cài chốt thì cũng ko lo bị đập cửa gây hư hỏng hay bị thương.

Để được tư vấn các thông tin chi tiết cũng như đo đạc và thiết kế một mẫu cửa đẹp, phù hợp cho căn nhà, các bạn có thể liên hệ cho Á Châu qua hotline 0932 991 660. Xin cảm ơn.

Xem thêm thông tin về cửa nhôm Xingfa tại http://www.xingfacaocap.com/

Nguồn: http://www.xingfacaocap.com/cua-nhom-xep-truot-xingfa.html

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post