Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
xingfa.over-blog.com

Chuyên thiết kế, sản xuất gia công các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp chính hãng, cam kết bảo hành 10 năm. Tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Xingfa tem đỏ chính hãng Tp.HCM tại Á Châu.

[TỔNG HỢP] 3 Mẫu Cửa Xếp Đài Loan Phổ Biến Nhất Ở Việt Nam

Cty Á Châu đưa ra 3 thiết kế cửa kéo sắt thường thấy nhất tại thị trường Việt Nam, có ✅ Cửa xếp có lá ✅ Cửa kéo sắt không lá ✅ Cửa kéo lá lửng.

Cty Á Châu đưa ra 3 thiết kế cửa kéo sắt thường thấy nhất tại thị trường Việt Nam, có ✅ Cửa xếp có lá ✅ Cửa kéo sắt không lá ✅ Cửa kéo lá lửng.

Cty Á Châu đưa ra 3 thiết kế cửa kéo sắt thường thấy nhất tại thị trường Việt Nam, có ✅ Cửa xếp có lá ✅ Cửa kéo sắt không lá ✅ Cửa kéo lá lửng.

[PHÂN LOẠI] 3 Dòng Cửa Xếp Thông Dụng Nhất Tại Nước Ta

Cửa kéo sắt Đài Loan được nhập khẩu nguyên liệu ở Đài Loan, kiểm tra từ chất lượng cùng độ bền đông đảo. Á Châu Door sẽ cho thợ tới tận nhà các bạn đo đạc với tính toán kích cỡ cửa kéo sắt theo lối đi, sau đó lắp cửa theo những thông số này để đảm bảo khả năng chính xác lên tới 99%.

BANNER-CUA-KEO-ACHAU

Cửa xếp Đài Loan Á Châu được làm chủ yếu từ sắt. Các thanh u, ray làm bởi sắt tinh luyện, long đền bởi nhựa trong (cao cấp & bền hơn so với nhựa đục), bát khoá xuyên sắt 8 ly bằng inox cao cấp.


http://google.lu/url?q=https://www.cuacuonsg.com/

Phân loại 3 dòng cửa kéo Đài Loan

Ngày nay cửa kéo Đài Loan ở Việt Nam sở hữu 3 loại thường thấy là:

  1. Cửa sắt kéo có lá
  2. Cửa xếp không lá
  3. Cửa kéo sắt lá lửng

Đánh giá 3 dòng cửa sắt kéo Đài Loan có gì khác biệt

1. Cửa kéo sắt Đài Loan có lá

Đây là mẫu cửa kéo phổ biến nhất tại TpHCM đề cập riêng cùng Việt Nam khái quát. Nguyên do bởi lá cửa sắt kéo ko chỉ giúp các bạn bảo vệ căn nhà khỏi kẻ trộm mà còn giúp bạn che chắn khỏi những kẻ rình mò.

2. Cửa kéo sắt Đài Loan không lá

Cửa kéo không lá sẽ sở hữu giá thấp hơn so với cửa sắt kéo có lá do tiết kiệm công sức với nguyên liệu làm lá cửa. Ưu điểm của dòng này là giá thành thấp hơn, thông thoáng hơn cho nhà của người dùng. Tuy nhiên, chính vì thế mà sự an toàn của cửa cũng giảm đi đáng kể.

Cửa kéo không lá phù hợp làm cửa phụ ở các căn hộ hoặc hàng quán.

3. Cửa kéo Đài Loan lá lửng

Với những người ưa chuộng sự thoáng đãng của cửa kéo sắt không lá nhưng lại lo ngại rắn chuột sâu bọ bò vào gia đình thì có thể chọn cửa sắt kéo lá lửng. Lý do vì mẫu cửa này có phần lá chắn ở dưới cửa, ngăn không cho chuột bọ hay rắn rít vào cái nhà, vừa thoáng mát lại khá an toàn cho quý khách.

Công ty gia công cửa kéo Đài Loan Á Châu Door

Nếu người mua đang quan tâm đến 1 trong 3 loại cửa xếp Đài Loan ở trên, phải liên lạc tới Á Châu ngay bằng số đường dây nóng của chúng tôi.


http://google.com.kh/url?q=https://www.cuacuonsg.com/

Nguồn: cuacuonsg.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-keo-dai-loan-gia-cua-keo

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post