Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
xingfa.over-blog.com

Chuyên thiết kế, sản xuất gia công các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp chính hãng, cam kết bảo hành 10 năm. Tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Xingfa tem đỏ chính hãng Tp.HCM tại Á Châu.

Lắp Ráp Cửa Nhôm Xingfa TpHCM

Á Châu Door chuyên thi công lắp ráp cửa nhôm Xingfa TpHCM chính hãng 100%. LH Á Châu để báo giá lắp ráp cửa nhôm Xingfa TpHCM gấp đôi bảo hành.

Á Châu Door chuyên thi công lắp ráp cửa nhôm Xingfa TpHCM chính hãng 100%. LH Á Châu để báo giá lắp ráp cửa nhôm Xingfa TpHCM gấp đôi bảo hành.

Xem thêm thông tin báo giá cửa cuốn Đài Loan http://achaudoor.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-cuon-dai-loan-gia-ban-cua-cuon-dai-loan/

Lắp Ráp Cửa Nhôm Xingfa Tphcm

Á Châu là doanh nghiệp ráp các mẫu cửa kéo hoạt động lâu năm chủ yếu tại TpHCM. sở hữu hơn mười năm kinh nghiệm, Á Châu bảo đảm sản xuất được sản phẩm sở hữu chất lượng nổi trội đi kèm là ngoại hình kiểu dáng đẹp, tinh tế. bên cạnh đó, Á Châu cũng là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực lắp ráp cửa nhôm Xingfa TpHCM cộng những khu vực lân cận, sản phẩm đang rất được ưa thích và phổ biến trên thị trường.

Phân dòng cửa nhôm Xingfa TpHCM

Cửa nhôm Xingfa có bề ngoài phong phú và sự thẩm mỹ cao nhất trong những mẫu cửa như cửa sắt, cửa cuốn hay cửa inox. Bởi vì đặc tính dẻo, dễ uốn cong tạo kiểu của nhôm nên thích hợp để áp dụng những mẫu mã mới giúp sản phẩm được đẹp và luôn đổi mới hơn.

Để dễ dàng trong việc tuyển lựa sản phẩm, Á Châu sẽ giúp bạn phân mẫu những loại cửa nhôm Xingfa TpHCM dành cho cửa đi và cửa sổ như sau:

Cửa đi: cửa nhôm Xingfa Tp.HCM chia thành 03 loại dành cho cửa đi là cửa đi mở quay, mở lùa và mở xếp trượt.

Cửa sổ: cũngbao gồm 03 mẫu là cửa sổ mở quay, mở trượt và mở hất.

Đặc điểm cửa nhôm Xingfa TpHCM

TpHCM là khu vực có nhiều siêu thị cửa hàng và cơ quan nên nhu cầu về cửa nhôm Xingfa TpHCM có thể nhắc là cao nhất nước. Để có thể được ưa thích như vậy, sản phẩm có những đặc điểm như:

1. Là mẫu cửa có độ thẩm mỹ cao nhất, cuốn hút nhất và sang trọng nhất.

2. kiểu dáng phong phú, màu sắc phong phú, sơn tĩnh điện giảm trầy, chống chịu được độ ẩm và nhiệt độ cao.

3. Nhôm có độ dày cao, 1.5 ly và 2.0 ly, được gia công kim loại hi hữu nên phản ánh ánh sáng khi Quan sát trong thanh nhôm.

4. khung nhôm gia công chắc chắn, bề mặt gắn kính cường lực cao cấp chịu lực 160 kiligram, phụ kiện kèm theo của hiệu KinLong nổi tiếng.

5. Thời gian bảo hành lâu đến 05 năm cho cửa và 02 năm cho phụ kiện.

công ty lắp ráp cửa nhôm Xingfa Tp.HCM uy tín

Á Châu Door cam đoan lắp ráp cửa nhôm Xingfa TpHCM xịn 100%, với đi kèm giấy má chứng nhận toàn bộ, mỗi thanh nhôm đều có tem đỏ của nhà máy Xingfa. không chỉ vậy, chúng tôi còn cam kết nhân đôi thời gian bảo đảm, thay vì chỉ bảo hành cửa 05 năm và phụ kiện 2 năm, khi lấy hàng tại Á Châu, bạn sẽ nhận được gói bảo hành mười năm cho cửa và 05 năm cho phụ kiện.

Đặc biệt, Á Châu còn có rất nhiều ưu đãi có giá trị dành cho dịp sửa nhà vào cuối năm nay. Các bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline hoặc tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Xingfa TpHCM http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Nguồn: http://www.xingfacaocap.com/lap-rap-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post